SKYPEC - A brand of trust !
booktour.vn

SKYPEC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO KỸ THUẬT 2024

       Vừa qua, tại Hội trường Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Công ty TNHH MTV Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (SKYPEC) đã tổ chức thành công Hội thảo Kỹ thuật 2024. Tham dự Hội thảo có Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó TGĐ phụ trách kỹ thuật Nguyễn Văn Luận, đại diện các Chi nhánh khu vực, Chi nhánh địa phương cùng lãnh đạo các phòng chức năng trong Công ty.

       Hội thảo Kỹ thuật 2024 được tổ chức là dịp để Ban Lãnh đạo Công ty, các phòng ban, đơn vị cùng đánh giá lại công tác kỹ thuật trong giai đoạn 2020 – 2023 và định hướng trong thời gian tới. 

       Trong phát biểu khai mạc Hội thảo, Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban tổ chức Hội thảo Nguyễn Văn Luận đã ghi nhận và đánh giá cao vai trò của công tác kỹ thuật trong sự phát triển bền vững của SKYPEC. 


Phó Tổng giám đốc, trưởng ban tổ chức Nguyễn Văn Luận phát biểu khai mạc hội thảo
 
       Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ và lan rộng, mang tới nhiều cơ hội và thách thức cho ngành hàng không nói chung và cho lĩnh vực cung ứng nhiên liệu hàng không nói riêng đòi hỏi mỗi doanh nghiệp trong đó có SKYPEC phải nhanh chóng đổi mới sáng tạo để tạo bước phát triển nhanh và bền vững. Thông qua buổi hội thảo, cán bộ công nhân viên SKYPEC có cơ hội nhìn nhận lại những tồn tại, khó khăn trong công tác kỹ thuật giai đoạn 2020-2023 và cùng nhau thảo luận tìm cách khắc phục những thách thức đó nhằm nâng cao chất lượng công tác bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị kỹ thuật, hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị MIS, nâng cao mức độ trưởng thành số của SKYPEC.

       Tại hội thảo, phòng Kỹ thuật cũng trình bày tham luận về nhiên liệu hàng không bền vững. Triển khai các cam kết tại Hội nghị Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP) lần thứ 26 và quyết định số 876/QĐ-TTg ngày 22/07/2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Chương trình hành động chuyển đổi năng lượng xanh, giảm phát thải khí các-bon và khí mê-tan của ngành Hàng không, việc sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) được đánh giá là giải pháp quan trọng nhất của ngành hàng không nhằm giảm thiểu phát thải khí CO2 ra môi trường và hướng đến mục tiêu đạt phát thải ròng bằng “0” năm 2050.

       Với vai trò là đơn vị tiên phong dẫn dắt trong lĩnh vực nhiên liệu hàng không tại Việt Nam, SKYPEC đưa ra tham luận nhằm trang bị các kiến thức cần thiết cũng như đưa ra các nhiệm vụ triển khai thực hiện để SKYPEC có thể cung ứng nhiên liệu hàng không bền vững cho các hãng hàng không tại thị trường Việt Nam, nhằm phục vụ sự phát triển bền vững của SKYPEC trong bối cảnh yêu cầu của khách hàng ngày càng cao, sức cạnh tranh và chuyển đối số ngày càng mạnh mẽ.  Từ đó, nâng cao nhận thức và quyết tâm của cán bộ quản lý các cấp, người lao động trong chuỗi cung ứng dịch vụ tra nạp triển khai thực hiện có hiệu quả việc nâng cao chất lượng dịch vụ tra nạp, khẳng định vị trí dẫn đầu trong thị trường nhiên liệu hàng không trong nước và khu vực.
 
       Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, hoàn thành toàn bộ chương trình và mục tiêu đề ra. Đây cũng là diễn đàn chia sẻ tri thức, bổ ích và thiết thực để các Cơ quan, đơn vị trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, và những tìm tòi mới nhất về các phương pháp, công nghệ, và quy trình tốt nhất để tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đóng góp vào việc xây dựng một SKYPEC ngày càng an toàn, hiệu quả, và bền vững. 

Một số hình ảnh tại Hội thảo: 
 

Toàn cảnh hội thảo 


Phòng Kỹ thuật trình bày Báo cáo tổng kết công tác kỹ thuật 2020-2023 tại Hội thảo


Phòng Kỹ thuật trình bày phương hướng nhiệm vụ tại Hội thảo 


Chi nhánh KV Miền Bắc trình bày tham luận Bảo dưỡng, sửa chữa xe vận chuyển


Chi nhánh KV Miền Trung trình bày tham luận Bảo dưỡng, sửa chữa xe tra nạp


Chi nhánh KV Miền Nam trình bày tham luận Ứng dụng công nghệ trong công tác kỹ thuật
 

Phòng Kỹ thuật trình bày tham luận Nhiên liệu hàng không bền vững tại Hội thảo 


Bí thư ĐU, Tổng giám đốc Công ty Nguyễn Mạnh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo 



TP Kỹ thuật Hoàng Trần Thiệp tiếp thu ý kiến chỉ đạo của TGĐ tại Hội thảo
 
-------------------------------------------------
Bài và ảnh: TTSK-VP